Bí quyết giữ eo của mỹ nhân New Moon

Xuất hiện trong phần hai seri phim 'Chạng Vạng' với nhiều đất diễn và để lại nhiều ấn tượng hơn, người đẹp vào vai ma cà rồng Alice - Ashley Greene đã vừa chia sẻ với các fan bí quyết giữ gìn vóc dáng thon thả để luôn xuất hiện hấp dẫn trên màn ảnh.

"Thực sự với tôi chuyện này rất dễ dàng", nữ diễn viên 22 tuổi bày tỏ trên tạp chí Us Weekly tối hôm 21/11 tại ngày hội Magnificent Mile Festival of Lights, một ngày hội thường niên được tổ chức trước dịp Lễ Tạ ơn ở Chicago. "Chúng tôi đã làm việc 12 tiếng một ngày, bởi vậy đâu còn nhiều thời gian để... ăn nữa".



Ashley Greene khoe vóc dáng cân đối và khỏe khoắn trên trang bìa tạp chí Maxim tháng 12.
Sau câu trả lời này, người đại diện báo chí của Ashley huých nhẹ vào khuỷu tay cô nhưng dường như người đẹp 22 tuổi của Twilight không bận tâm về câu trả lời thẳng thừng của mình, và cô tiếp tục tiết lộ: "Tôi cũng chỉ ăn những món có lợi cho sức khỏe thôi".

Greene nói rằng cả dàn diễn viên của Chạng Vạng đã phải tập luyện hình thể rất tích cực cho phần hai Trăng Non. Chỉ trong tuần đầu tiên công chiếu, bộ phim được hàng triệu thiếu nữ chờ đợi này đã leo lên vị trí số ba trong danh sách các phim đắt khách nhất lịch sử ngay từ tuần đầu công chiếu với hơn 102,4 triệu USD doanh số bán vé.

"Mỗi người đều có giáo viên hướng dẫn riêng và chúng tôi còn phải tập các bài quyền để chuẩn bị cho những cảnh chiến đấu. Chỉ 4 tiếng một ngày nhưng khá hiệu quả", cô nàng ma cà rồng nhìn thấy trước tương lai Alice Cullen chia sẻ.



Ashley tâm sự rằng cô và các bạn diễn trong New Moon đã phải tập luyện hình thể rất vất vả để chuẩn bị cho bộ phim. Trong ảnh, Ashley và bạn diễn vào vai anh chàng ma cà rông vạm vỡ Emmett Cullen tham dự một buổi tiệc Halloween.
Ngoài ra, để duy trì dáng vóc gợi cảm sau khi New Moon và cả phần ba Eclipse (Nhật Thực) đóng máy, trong những ngày này, Anshley đang tập Pilates (một hình thức luyện tập thể dục tốn ít thời gian, trong đó vận động cơ kết hợp với hít thở để giữ vóc dáng cân đối), liên tục 6 ngày trong tuần.

"Tôi hay tập vào buổi sáng, khi vừa thức dậy. Các bài tập Pilates sẽ cho bạn cảm giác tươi mới và tỉnh táo", Greene nói. Hiện tại, người đẹp 22 tuổi chuẩn bị tới London và sẽ ở đây một vài tháng để bắt đầu các cảnh quay của bộ phim kinh dị The Apparition.

Hôm thứ ba đầu tuần, Ashley Greene đã vừa xuất hiện tươi tắn ở buổi tiệc đánh dấu sự xuất hiện nóng bỏng của cô trên trang bìa tạp chí Maxim tháng 12. Sau đó Ashley còn tham gia tiệc ra mắt album mới của nữ ca sĩ Rihanna ở hộp đêm Juliet.

Người đẹp 22 tuổi chuẩn bị tới London trong một vài tháng để bắt đầu các cảnh quay của bộ phim kinh dị The Apparition
Hồi tháng 8, cô dính vào scandal lộ ảnh nude nhưng cách giải quyết khôn ngoan của Ashley và luật sư đã khiến vụ tai tiếng này nhanh chóng "chìm xuồng

0 comments:

Post a Comment